Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Condotel Vinpearl Lê Thánh Tôn nơi hội tụ những tinh hoa

Vị trí đắc địa của Lê Thánh Tôn Nha Trang



Vinpearl Empire Lê Thánh Tôn tọa lạc tại một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Mang trong mình mảng xanh ngắt của làn nước biển, bãi cát vàng chạy dọc bờ biển, khí hậu ôn đới mát mẻ làm cho du khách đến đây khá hài lòng với phong cảnh nên thơ hữu tình.

Chủ đầu tư uy tín




Condotel vinpearl Lê Thánh Tôn được xây dựng bởi tập đoàn tư nhân vigroup nổi tiếng thế giới, với sự tận tâm, những con người tại Vingroup không ngừng học hỏi tinh hoa của nhân loại để nâng tầm kinh nghiệm cho Vingroup. Condotel Lê thánh Tôn hứa hẹn là nơi nghĩ dưỡng uy tín với chất lượng cao cấp.

Tập đoàn quản lý Vinpearl


Thương hiệu Vinpearl đã làm nên rất nhiều các dự án bom tấn, và nay vào cuối năm 2015 đầu năm 2016 một dấu hiệu đang nóng dần lên trên thị trường bất động sản khiến nhiều nhà đầu tư lùng sục đó là dự án Condotel Vinpearl Lê Thánh Tôn. Để tăng năng suất so với nhu cầu đang phát triển tại Condotel Lê Thánh Tôn, Vinpearl đang đầu tư hợp tác với du lịch lưỡng khách trong nước và quốc tế.
Với quy mô mang tầm cỡ 5-6 sao của căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Lê Thánh Tôn thì nơi đây xứng tầm một nơi nghĩ dưỡng đầu tư thu hồi vốn nhanh. Xứng đáng là nơi bạn trao niềm tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét