Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Biệt thư Park Riverside cao cấp khép kín Villa Park

Với sự thành công vượt trội của “Khu biệt thự cao cấp khép kín Villa Park” trên thị trường bấc động sản, chủ đầu từ M.I.K  nhận thấy nhu cầu về nhà ở “môi trường sống xanh” như Villa Park với giá tầm 2.5 tỉ đến 4 tỉ là rất cao, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư đã triển khai một khu Compound với khoảng 700 nhà phố và biệt thự hoàn thiện thô trên diện tích gần 18ha.


Biệt thự Park Riverside – là dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Khu Đông thuộc tập đoàn I.M.K.
Biệt thự Park Riverside có lợi thế nằm trên mặt tiền Bưng Ông Thoàn rộng 30m và hai mặt giáp sông Ông Nhiêu, và liền kề với  Khu  Villa Park cùng chủ đầu tư MIK
Biệt thự Park Riverside cao cấp không chỉ là sự kết tinh của chăm chút tỉ mỉ nhất về kiến trúc châu âu, nội thất sang trọng và tiện ích hoàn hảo.
Sở hữu vị trí đắc địa là vị trí trung tâm trong tương lai của khu đông Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với lợi thế 2 mặt giáp sông cùng với hệ thống kênh rạch len lõi và điều kiện thiên nhiên ưu đãi, Biệt Thự Park Riverside quận 9 sẽ chú trọng việc thiết kế dự án thành khu dân cư hiện đại, sang trọng nhưng hài hòa với thiên nhiên bằng việc bố trí cảnh quang hợp lý, khai thác các mảng xanh, tiểu cảnh tạo không gian khoáng đãng, tạo môi trường sống gần gũi tự nhiên.
Dự án là một tổng thể bao gồm các khu biệt thự sang trọng, nhà liên kế cùng với tất cả các dịch vụ công cộng khép kín như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, các khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao, … đặc biệt là các dịch vụ vui chơi mới lạ tại bến du thuyền như: đua thuyền, lướt ván và du ngoạn trên sông Sài Gòn.
 Phòng tập Gym
Hồ Bơi hồ bơi Jacuzzi phong cách Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét