Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Biệt thự Park Riverside được thiết kế hài hòa với thiên nhiên không gian xanh n

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển thì nhu cầu sống càng được nâng cao đặc biệt là những yêu cầu về nhà ở ngày càng khắt khe. Để tìm được một ngôi nhà hoản hảo để ở không phải là dễ nhưng đến với khu Biệt thự Park Riverside bạn sẽ dễ dàng thỏa mãn được những nhu cầu của mình.


Biệt thự Park Riverside có ưu điểm vượt trội hơn so với các dự án khu dân cư khác đó là có 2 mặt tiền đều giáp sông đem lại không khí mát lành cho khu dân cư.

- Đồng thơi nơi đây cũng được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, sắp xếp cảnh quan hợp lí, khai thác không gian xanh nhằm tận dụng tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên vào căn hộ để căn hộ luôn được thoáng mát và đem lại không gian sống gần gũi với tự nhiên cho dân cư nơi đây. Không khí trong lành mát mẻ thích hợp cho việc dạo chơi, tập thể dục hay xả street.

 Không chỉ có thiên nhiên mà cơ sở hạ tầng nơi đây cũng rất được chú trọng với những khu biệt thự, nhà liền kề và khu căn hộ cao cấp được thiết kế hoàn hảo nhằm đáo ứng được nhu cầu về cuộc sống hiện đại của người dân nơi đây. Nội thất bên trong mỗi căn nhà được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhằm tiết kiệm tối đa diện tích vừa đảm bảo không gian sống thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Nhà phố Park Riverside còn có những dịch vụ tiện ích như: trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, khuôn viện rộng lớn, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi cho trẻ em… Ngoài ra Biệt thự Park Riverside còn có những dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: lướt ván, đua thuyền, đu ngoạn trên sông Sài Gòn ngắm cảnh bằng thuyền.

Hiện nay dự án đã hoàn thành việc giải phóng và đền bù mặt bằng, đang tiến hành xây dựng khu dân cư. Khu dân cư Nhà phố Park Riverside được thiết kế với 374 căn nhà phố, 170 biệt thực trên diện tích 11,08 ha đáp ứng được nhu cầu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nhà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Đến với Biệt thự Park Riverside khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ và tỉ mỉ về mọi thông tin của dự án như: tiến độ dự án, thiết kế sự án, giá thành… để khách hàng có được những quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn cho mình một không gian sống thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét