Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Condotel Vinpearl Nha Trang tiên phong xu hướng đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng

Condotel Vinpearl Nha Trang - Kênh đầu tư sinh lời cao nhất, an toàn nhất



Với sự phát triển của phân khúc nghĩ dưỡng trên thị trường bất động sản như hiện nay thì việc đầu tư gì và đầu tư như thế nào để sinh lợi nhuận cao đang là mối lo của hầu hết các nhà đầu tư hiện nay.

Với nhiều nỗi lo âu của các kênh đầu tư hiện nay như: gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, đầu tư vàng hay tiền tệ, chứng khoán với những biến động liên tục, cho nên đây không còn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các nhà đầu tư.
Nắm được tình hình tụt dốc của kênh đầu tư không ổn định trên, tập đoàn nổi tiếng Vingroup đưa ra chích sách với chủ sở hữu với 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự trọn đời.

Với mong muốn phát triển hơn nữa những dịch vụ cao cấp tại căn hộ Condotel Vinpearl Nha Trang , Vingroup cam kết sinh lời tối thiểu 10% / năm cho 5 năm dành cho khách hàng. Tạo nên sự ổn định niềm tin khi đầu tư tại dự án Condotel Vinpearl Nha Trang

Điểm đặc biệt trong chính sách đầu tư tại condotel Vinpearl Nha Trang

Để sở hữu một căn hộ tạiCondotel Vinpearl Nha Trang không còn là mối lo của những đại gia, mà là sân chơi của hâu hết tất cả các khách hàng hiện nay.Chỉ với 2 tỷ đồng là bạn đã tặng cho mình một căn hộ cao cấp mang phong cách nghĩ dưỡng hiện đại hết mực tiện nghi.
Có sự hợp tác chiến lược của ngân hàng Techcombank Vingroup đã đưa ra gói vay ưu đãi chưa từng có ở bất kỳ gói bất động sản nào khác. Với gói ưu đãi này khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lên tới 65%, lãi xuất 0% cho 1 năm đầu tiên. Chỉ cần từ 3 khách hàng trở lên góp vốn và số vốn ít ỏi là 2 tỷ là bạn đã sở hữu được căn hộ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét