Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Vinpearl Condotel - Bất động sản nghĩ dưỡng Condotel Vinpearl Nha Trang

Năm 2015 được biết đến là năm bùng nổ trong phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng, tuy nhiên sự bùng nổ này đỉnh cao được các chuyên gia nghiên cứu thì đầu năm 2016 là một năm của đỉnh cao bùng cháy loại căn hộ nghĩ dưỡng- khách sạn cao cấp.
Condotel Vinpearl Nha Trang- thành phố biển xinh đẹp
Một trong những xu hướng đầu tư bất động sản đang rất được quan tâm trên toàn thế giới lẫn Việt Nam là Condotel - căn hộ khách sạn. Là một loại hình mới tại Việt Nam nên hầu như đang được danh nhân và chủ đầu tư tìm kiếm. Được biết đến với một cái tên mới toanh khiến mọi người không phải tò mò về nó.

Nắm bắt nhu cầu khách quan trong năm sắp tới, tập đoàn nổi tiếng Vingroup đã tiến hành quy hoạch và xây dựng nên dự án Condotel Vinpearl Nha Trang. Chọn địa điểm xây dựng khá ấn tượng bởi thành phố biển Nha Trang được biết đến với cái tên "Hòn ngọc Biển Đông" sáng giá nằm giữa trung tâm Nha Trang thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa.
Dự án Vinpearl Condotel Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn mới mẻ tọa lạc tại vị trí số 78 Trần Phú thành phố biển Nha Trang sở hữu vẻ đẹp non nước tự nhiên là lựa chọn lý tưởng để bạn ngắm toàn cảnh vịnh khơi rộng mở và cả những dãi núi vươn ra biển lúc bình minh ngày mới hay khi hoàng hôn lãng mạn.

Với thành công từ những sản phẩm Vinpearl trước đây, Condotel Vinpearl hứa hẹn mang một bước đột phá hoàn toàn mới về kiến trúc không gian nghĩ dưỡng tuyệt vời vừa sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong từng chi tiết nhỏ nhất bởi sự tận tâm của chủ đầu tư.
Hồ bơi view biển với hàng ghế nằm nghĩ dưỡng tuyệt vời


Căn hộ Condotel của Vingroup được xây dựng với diện tích dự kiến từ 40 – 100m2, là đứa con tinh thần cuả Vingroup được chăm chút với thiết kế hiện đại, độc đáo, khác biệt cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao sang trọng từ 1 - 3 phòng. Vinpeal Condotel Nha Trang trở thành điểm đầu tư hấp dẫn nhất tại Nha Trang năm 2016.

Nội thất được thiết kế tinh tế

Phòng ngủ có ban công thoáng mát

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét