Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 - thiên nhiên hữu tình

Dự án biệt thự nhà phố Melosa Garden - dự án khu biệt thự nhà phố khu dân cư Compound đẳng cấp và sang trọng bậc nhất trong khu vực Quận 9. Melosa Garden Khang Điền là dự án cao cấp nhất của Chủ Đầu Tư Khang Điền với thiết kế nhà đẹp và sang trọng cùng với hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ đồng bộ và hấp dẫn. Melosa Garden cơ hội an cư đầu và đầu tư tuyệt vời tại khu Đông Sài Gòn.


Vì thời gian thật đáng giá nên khi bạn chỉ cần mở của ra, bạn có thể thoái mái thư thái thả bộ trên con đường dạo bộ của khu với khung cảnh tuyệt đẹp đến phòng tập Gym hoặc ghé qua cafe sách để nhâm nhi 1 tách cafe cùng với bạn bè hay người thân, bạn cũng có thể thả mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh của khu hồ bơi với khuôn viên rộng hơn 2200 m2. Tậi đây, bạn cũng có thể cùng bạn bè ra sân tennic hoặc ghé qua siêu thị mini tiện lợi và thỏa sức mua sắm. Tại Khu biệt thự Khang Điền Quận 9, nhà và hơn 8000 m2 tiện ích đã được xây dựng để đảm bảo một cuộc sống thú vị cho bạn.

Dự án khu biệt thự Khang Điền Quận 9 xứng tầm là khu biệt thự đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn cả về không gian sống xanh cho cư dân. Là dự án biệt thự nhà phố hàng đầu tại quận 9, xứng tầm là khu đô thị hàng đầu và bậc nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét