Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Sunny Villa phong cảnh trữ tình nhất tại Hòm Gơm

Đất nền Sunny Villa được xem là khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất, đẹp nhất, và rộng nhất Việt Nam. Bên cạnh đó Sunny Villa mang đó cho bạn những những trãi nghiệm thú vị về thiên nhiên. Đây là khu vực mà bạn có thể có những khoảng khắc tuyệt vời nhất trong đời bạn.
Sunny Villa Phan Thiết có phong cảnh rất hữu tình, có đường bờ biển dài hơn 1km và cao hơn mực nước biển khoảng 80m, đón gió từ biển thổi vào tạo ra khí hậu thuận lợi cho tất cả các loài sinh vật. Phong cảnh của Sunny Villa rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể đi dạo trên bãi cát trải dài, ngắm nhìn sóng biển lao vào, ngắm mặt trời mọc. Bạn có thể thấy hàng dừa xanh thẳm bên cạnh bãi biển rất đẹp và ngây thơ. Bầu không khí trong lành từ biển thổi vào cùng với gió nhè nhẹ tạo cảm giác xao xuyến trong mỗi chúng ta.


Đất nền Sunny Villa Phan Thiết có du thuyền đẹp du khách có thể vừa vui chơi vừa ngắm cảnh biển, tận hưởng một mùa hè đẹp.
Sunny Villa sở hữu vị trí đắc địa nhất là về phong thủy "Lưng tựu đồi núi cao, mặt hướng ra biển". Với địa thế ba hướng giáp biển. Là địa kiện cho các sinh vật phát triển . Là nơi có địa thế vững chắc mang lai sự thịnh vượng cho nơi này. Khu biệt thự Sunny Villa có diện tích 31.7ha, nằm trong quần thể quy hoạch và được đầu tư rất lớn cho bạn cảm giác thật tuyệt. Cảnh quan bao gồm nhân tạo vào tự nhiên bạn không cần phải thấy hối tiếc khi đến đây.

Sunny Villa biệt thự đẹp




Là nơi cho bạn biết thê nào là chất lượng 5 sao, bên canh đó còn có sân golf chất lượng cao cùng với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét