Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Giới thiệu về dự án Sunny Villa

Đất nền Sunny Villa là một dự án biệt thự bậc nhất sôi nổi trên thị trường bất động sản phía Nam với quy mô lớn lên tới 31,7 ha đất, dự án nằm trong quần thể quy hoạch hoàn chỉnh 196 ha của sân golf Hòn Rơm 36 lỗ. Biệt thự Sunny Villa tung ra thị trường với 350 căn biệt thự sang trọng và hiện đại. Sỡ hữu một hệ thống resort cao cấp liền kề với hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao và còn một khu căn hộ cao cấp 7 cho đến 9 tầng được bao bọc bởi công viên biển có bãi tắm riêng với chiều dài lên tới gần 1km liền kề với bến du thuyền và câu vượt dây văng hiện đại nối liền với biển.

Biệt thự biển Sunny Villa với tổng diện tích là 196 ha đất trong đó khu biệt thự với diện tích từ 250 -500m2. Khu căn hộ cao cấp từ 7 đến 9 tầng. Khu khách sạn 5 sao cao từ 5 cho đến 7 tầng và khu resort cao cấp nằm trong quy mô dự án. Liền kề dự án có sân golf 36 lỗ đầu tiền và duy nhất tại Phan Thiết.

Đất nền biệt thự biển Sunny Villa

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng 3 giờ lái xe thưởng ngoạn. Sunny Phan Thiết tọa lạc ngay trên con đường đẹp nhất Phan Thiết, bên bãi biển Hòn Rơm trải dài thướt tha.Bãi biển vịnh Hòn Rơm là một bãi biển đẹp nhất thành phố Phan Thiết và được xem là một những những bãi biển đẹp nhất phía Nam. dự án cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km và nơi đây có thể thống giao thông phát triển gần dự án có sân bay Phan Thiết đang được xây dựng và thai khác vào năm 2018.
Sunny Villa sỡ hữu hàng loạt tiện ích cao cấp trong đó nổi bật nhất là sân golf 36 lỗ cùng với bến du thuyền chỉ có tại nơi đây tại bờ biển vịnh Hòn Rơm. Với những con đường uốn lượn quanh co xung quanh dự án giúp bạn có thể thả hồn vào nơi đây cùng với các đồi dốc lên xuống với những hàng cây xanh rì rào như thể bạn đang ở Đà lạt để vào chốn mông mơ thành phố của tình yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét