Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đất nền Sunny Villa quê hương biển

Đất nền Sunny Villa sở hữu vị trí đẹp tạo lạc tại vịnh Hòm Rơm, Phan Thiết .Gần thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 3h là tới nơi. Có chiều dài bờ biển hơn 1km Sunny Villa được coi là nơi có bãi biển đẹp nhất Phan Thiết, không chỉ đẹp mà còn thơ mộng.



Sunny Villa Phan Thiết có 3 hướng giáp biển, đón gió biển thổi vào từ đại dương. Chiều chiều từng cơn gió thổi vào là nơi cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, hơn thế nữa biển mang lại cho nơi đây 1 bầu không khí trong lành. Biển là nguồn sống không chỉ cho cư dư ở đây mà còn là nơi sinh sống của rất nhiều loại động vật cũng như thực vật. Tại Sunny Villa Phan Thiết bạn có thể khám phá nhiều thứ đặc biệt là biển nơi có nhiều bỉ ấn mà con người chưa bao giờ tìm ra được. Biển ở Sunny Villa Hòm Rơm đẹp nhất về đêm, Hơn thế nữa Sunny Villa là nơi có bãi cát trắng trải dài, là nên thích hợp nhất cho các hoạt động du lịch cùng với các dịch vụ giải trí. Không gian bãi biển thoáng đãng có hàng dừa xanh kéo dài theo chiều dài bãi biển. Hàng dừa còn là thành lũy chắn cát gió từ biển thổi vào đông thời nó là nơi cung cấp bóng mát cho du khách có thể nghỉ ngơi và giải trí. Nơi du khách có thể nằm và thưởng thức các đặc sản biển và uống các loại thức uống đẹp. Thể thao bãi biển là hoạt động thường xuyên và rất ưu thích, nhiều du khách cũng hứng thú tham gia và cạnh tranh nhau rất gay gắt. Bóng chuyền là môn được chú ý nhất, mọi người coi rất đông và cũng rất kịch tính, 2 đội chơi cống hiến cho du khách những pha bóng hay và thú vị. Mọi người coi rất chăm chú và vỗ tay tán thưởng. Nếu du khách nào có thú vui thử ngoại thì bữa tiệc trên du thuyền sang trọng là nơi được yêu thích nhất. Họ có thể ăn tiệc vui chơi ca hát và ngắm biển vể khuya.

Đất nền Sunny Villa Phan Thuyết

Có hoạt động về đêm rất hấp dẫn, nếu ai có thú vui câu cá về đêm đây là hoạt động không thể bỏ qua. Du khách phải theo người dân lên thuyền câu và câu cá giữa biển khơi, họ sẽ cảm thấy cái lạnh thấu xương và màn đêm đen không thấy gì. Những niềm vui khi được cá là không thể tả xuyết, đôi khi cũng có vài chú mực ham ăn cắn câu. Sunny Villa Hòm Rơm là nơi cung cấp dịch vụ lặn biển, khám phá rạng san hô và ngắm thế giới sinh vật biển đầy hấp dẫn. Vì Thế Sunny Villa được mệnh danh là bãi biển đẹp, khu resort nghỉ dưỡng sang trọng và chất lượng nhất Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét